3D Modelling Chuyên Anime Nhật Bản

Course Description

THỜI GIAN KHÓA HỌC : 

Khóa học Thời gian đào tạo Học phí Lịch học
Khóa học Model 3Ds Max Chuyên ngành anime 3 tháng 7.000.000 Full T2 – T7

Sáng: 8h-12h

Chiều: 13h-17h

Khóa học Model 3Ds Max Chuyên ngành anime 6 tháng  8.000.000 ( Học sáng hoặc chiều)

Lớp sáng: 8h-12h

Lớp chiều: 13h-17h

NỘI DUNG, CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

PHẦN 2 : 3DS MAX CHUYÊN SÂU ANIME

 

A1. MODEL PROP ( CHAIR _ 4 BUỔI )

 

 

1. Xác định kích thước, tỉ lệ

2. Dựng model thô = các khối cơ bản

3. Dựng model chi tiết từng bộ phận

4. Tạo point, link, liên kết các bộ phận

5. UWM hoặc Unwarp UWM tùy bộ phận

6. Tạo texture , material

7. Setup light, cam, render

8.Check list

+ kỹ thuật đi lưới poly đẹp, nơi góc bo tròn

+ kỹ thuật áp dụng tubosmooth và smoot group

+ kỹ thuật dựng hình = line

+ kỹ thuật xác định tâm ,trục xoay, ứng dụng instant vào dựng hình

+ sử dụng plugin Smooth ID Floater

 

A2. PLUGIN PENCIL +

 

1. Giới thiệu về plugin pencil +

2. Vật liệu pencil +

3. Thiết lập thông số pencil +

4. Setup đèn , render pencil +

5. Áp dụng vào Model A1

+ kỹ thuật tạo line pencil

 

 

B1. MODEL CHARACTER ANIME ( 3 tuần )

 

 

1. Tạo biped , xác định chiều cao nhân vật

2. Dựng dáng thô = các khối cơ bản của body( đầu, lỗ tai, thân , hông , chân , bàn chân , cánh tay , bàn tay)

3. Tạo camera map áp lên model

4. Dựng hình chi tiết từng bộ phận

5. Nối poly và ghép các bộ phận với nhau

6. Dựng model tóc , quần áo , giày

7. Setup line pencil + cho tóc, nếp nhăn quần áo

8. Setup light,cam , render

9.Check list

+ kỹ thuật đi lưới poly cơ thể người dựa trên Anatomy

+kỹ thuật tạo nếp nhăn quần áo , xuất line pencil+

+ kỹ thuật vẽ tóc

 

 

B2. RIGGING ( 1 tuần )

 

1. Setup biped cho khớp với model character vừa dựng

2. Skin model

3. Load motion test

4. Kiểm tra và điều chỉnh để ringing đẹp , ko bị lỗi

 

 

C: MODEL CHARACTER BKG ( 3 tuần )
 

 

1. Tạo biped , xác định chiều cao nhân vật

2. Tao camera check và dáng cho biped khớp với pose của concept

3. Dựng dáng thô = các khối cơ bản

4. Hoàn chỉnh chi tiết body model

5. Dựng hình chi tiết các lớp giáp

6. Ghép các chi tiết giáp vào body

7. Setup line pencil +

8. Setup point, light, cam, render

9.Check list

 

+ kỹ thuật tạo line pencil + theo đúng hình concept

+ kỹ thuật áp dụng tubosmooth và smoot group

+ kỹ thuật xác định tâm ,trục xoay, ứng dụng instant vào dựng hình

 

 

 

* Ưu đãi: Đóng học phí một lần được giảm 10%.

* Có thể đóng học phí làm 2 lần.

* Cấp chứng chỉ cuối khóa

* Cam kết việc làm nếu được cấp chứng chỉ tại trung tâm

 

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC 3D MODELLING ANIME